So với Xiaomi Redmi Note 3 thì ở Redmi Note 4 thiết kế đã được cải tiến và đẹp hơn so với người tiền nhiệm.

Thiết kế là điểm có nhiều thay đổi rõ rệt nhất trên Redmi Note 4 so với thế hệ cũ. Redmi Note 4 có toàn thân là kim loại với các đường phay vát kim cương trông bóng bẩy và khoẻ khoắn tương tự chiếc Redmi Pro gần đây. Trong khi đó, thân kim loại của Redmi Note 3 không có đường phay kim cương và vẫn có hai dải nhựa ở mặt lưng. Các đường phay vát kim cương trên Redmi Note 4 khá mịn, không có cảm giác sắc và gai tay nhiều như chiếc Redmi Pro. Phần mặt lưng cũng được gia công mịn, bám tay hơn so mặt lưng của chiếc Redmi Pro.


Loa thoại của Xiaomi Redmi Note 4 được đưa xuống cạnh đáy. Phía dưới cạnh đáy có hai dải loa nhưng chỉ có dải loa bên phải là loa ngoài, còn dải bên trái chỉ đóng vai trò thẩm mỹ, tạo sự cân đối trong thiết kế. Ngoài hai điểm thay đổi trên, các yếu tố còn lại trên Redmi Note 4 vẫn giống với thế hệ cũ: từ vị trí của camera sau, cảm biến vân tay đến các phím nguồn, âm lượng cũng như khe cắm thẻ nhớ/hai SIM.


Giống các sản phẩm khác của Xiaomi, hộp máy của Redmi Note 4 chỉ có củ sạc 5V/2A và cáp USB, không có tai nghe.

Có thể nói những thay đổi thiết kế đã làm cho Redmi Note 4 "lên vài chân kính" so với thế hệ cũ và vượt trội hơn hẳn so với những điện thoại ở cùng tầm giá hiện nay. Độ hoàn thiện của sản phẩm cũng khá tốt, các cổng phím bấm có độ nảy và các đường ghép nối trên máy ăn khớp với nhau khít. Viền màn hình cũng được tối ưu tốt nếu xét trong tầm giá với tỷ lệ màn hình/khung máy đạt tới 72,7%. Tuy vậy, đường phay kim cương có vẻ sẽ là vị trí dễ xước nếu không sử dụng vỏ bảo vệ và thân máy hơi dày (8,4mm) so với các smartphone hiện nay.

Theo vnreview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top