Cùng điểm qua một số tin đồn về thiết kế cũng như cấu hình dự kiến của Nokia C30 đang chuẩn bị ra mắt?

Sau khi Nokia C20 được ra mắt không lâu thì mới đây Nokia đã cho ra mắt smartphone tiếp theo thuộc dòng Nokia C Series với tên gọi là Nokia C30. Vậy điện thoại này có gì đáng để chúng ta mong chờ? Các bạn hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng về Nokia C30 nhé!

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về cấu hình của máy nhưng mình kỳ vọng rằng với một chiếc máy giá rẻ như Nokia C30 thì Nokia sẽ trang bị cho máy con chip Snapdragon 460 giúp mang đến hiệu năng ổn định, độ tương thích với game và ứng dụng cao nhất khi so với việc dùng con chip đến từ nhà MediaTek.

Nokia C30 có hiệu năng ổn định với chip Snapdragon 460. Nguồn: Nokia.

Với hiệu năng của con chip giá rẻ Snapdragon 460 kết hợp với hệ điều hành Android One được tối ưu tốt thì mình tin rằng máy sẽ mang lại một hiệu năng mượt mà với những tác vụ hằng ngày như lướt Facebook, xem YouTube,... còn về vấn đề chơi game thì mình nghĩ rằng chúng ta không nên mong đợi quá nhiều vào con chip giá rẻ này, máy sẽ chơi được những tựa game nhẹ nhàng mà thôi chứ để chiến các game nặng thì có lẽ hơi khó.


Nokia C30 có dung lượng RAM và bộ nhớ trong đủ đáp ứng ở thời điểm hiện tại. Nguồn: Nokia.

Đồng thời, mình cũng kỳ vọng máy sẽ được trang bị RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB để bạn tha hồ lưu trữ dữ liệu cũng như thoải mái đa nhiệm nhiều ứng dụng để làm việc và học tập mà không sợ tràn RAM mất dữ liệu.
Nokia C30 có viên pin lớn lên tới 5.000 mAh

Có thể nói hầu như mọi người thường tìm đến những chiếc smartphone giá rẻ của Nokia vì một hiệu năng ổn định và thời gian sử dụng pin lâu dài. Nên vì thế mình kỳ vọng Nokia C30 được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh.


Nokia C30 có viên pin lớn dung lượng 5.000 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái. Nguồn: Nokia.

Với hiệu năng không quá mạnh mẽ đi kèm với viên pin lớn lên tới 5.000 mAh thì mình tin rằng Nokia C30 sẽ mang lại thời lượng sử dụng thoải mái, đáp ứng được hơn 1 ngày sử dụng cho các bạn với những tác vụ như lướt web, xem phim và sử dụng các công việc khác.
Nokia C30 có màn hình lớn lên đến 6.5 inch

Về màn hình thì mình kỳ vọng rằng Nokia C30 được trang bị màn hình lớn kích thước 6.5 inch, đi kèm là độ phân giải Full HD+ sắc nét để người dùng có những trải nghiệm xem phim, chơi game sướng nhất.


Nokia C30 có màn hình lớn lên đến 6.5 inch cùng thiết kế giọt nước phổ biến. Nguồn: Nokia.

Ngoài ra, mình còn hy vọng rằng Nokia sẽ sử dụng màn hình thiết kế giọt nước phổ biến hiện nay để tối ưu không gian hiển thị tốt nhất, mang lại cho người dùng một không gian làm việc và giải trí rộng rãi. Đặc biệt là với kiểu thiết kế này sẽ mang đến trải nghiệm tràn viền và tối ưu về góc nhìn cho người dùng.

Đó là những kỳ vọng của mình về Nokia C30 trước thời điểm máy ra mắt. Mình hi vọng máy sẽ có một thiết kế mới hơn, ổn định và mạnh mẽ hơn khi dùng Snapdragon 460. Các bạn có kỳ vọng gì thì hãy để lại ý kiến của các bạn dưới phần bình luận nhé.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top