LG G6 chính thức lên kệ tại quê nhà Hàn Quốc, cũng là thị trường đầu tiên trên thế giới, vào ngày 10/3. Theo báo cáo từ nước này, hãng đã bán được tổng cộng 20.000 chiếc G6 trong ngày đầu lên kệ.
Doanh số này cao hơn so với G5 trong ngày mở bán (15.000 chiếc). Trước đó, hãng công bố nhận được 40.000 đơn đặt hàng cho sản phẩm này.
LG G6 lên kệ từ ngày 10/3. Ảnh: Thành Duy.
Tại Hàn Quốc, LG G6 có giá tương đương 800 USD. Người dùng được tặng gói bảo hiểm thay thế màn hình trong 1 năm trị giá 390 USD và tùy chọn phụ kiện tai nghe Bluetooth TonePlus hoặc bàn phím Raleigh keyboard 2.
G6 là chiếc di động đầu bảng mới của LG. So với G5, máy thay đổi hoàn toàn về thiết kế khi loại bỏ thiết kế dạng module. Điểm nhấn của model này là viền màn hình siêu mỏng, trang bị công nghệ HDR vốn chỉ có trên các mẫu TV 4K.
Để đón đầu các đối thủ như Samsung Galaxy S8, LG quyết định sớm tung sản phẩm này ngay tại triển lãm MWC và bán ra trong tháng 3. Kết quả là hãng không thể đợi được con chip Snapdragon 835 đầu bảng trên thị trường.
Thay vào đó, máy sử dụng chip Snapdragon 821. Những thông số khác của máy bao gồm màn hình 5,7 inch Quad HD, tỷ lệ 18:9, camera kép độ phân giải 13 megapixel và pin 3.300 mAh tích hợp sạc nhanh.
Trong ngày đầu bán ra tại Hàn Quốc, những chiếc G6 xách tay cũng được đưa về Việt Nam với giá bán gần 17 triệu đồng. LG G6 sẽ tiếp tục lên kệ tại các thị trường như Israel vào ngày 22/3, Australia ngày 28/3. Hiện chưa rõ thời điểm LG G6 chính hãng về nước.
Theo Zing
0 nhận xét:
Đăng nhận xét