Sau khi LG G5 cũ không đem lại thành công nhất định hãng LG sẽ ra mắt G6 sớm hơn mong đợi

Theo Slashgear, LG G6 có thể sẽ lên kệ vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 năm sau. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng thiết bị này sẽ được LG mang đến giới thiệu tại MWC 2017 diễn ra vào cuối tháng 2 và thời điểm bán ra chắc chắn sẽ sau sự kiện này. Nhưng bây giờ, dường như nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đang học theo người đồng hương của mình là Samsung trong việc ' đi tắt, đón đầu ' 

.
Mục đích của quyết định này được cho là vì LG muốn tăng doanh thu từ dịp mua sắm đầu năm của người dùng. Và việc Galaxy S8 có khả năng trình làng muộn hơn cũng là một tin vui dành cho LG.

Nếu không tính đến vụ việc không hay của Note 7 thì Samsung đã có chiến thuật đúng đắn với những thế hệ tiền nhiệm khi phát hành sản phẩm mới sớm hơn thông lệ, điển hình là Galaxy S7 cũ. Sammy đã thu về khoảng doanh thu đáng kể khi để thiết bị này bước ra ánh sáng vào đầu năm 2016, sớm hơn so với dự định trước đó.

Nếu LG đã hoàn thiện mọi thứ thì việc ra mắt sớm này có thể giúp họ tránh được nhiều đối thủ đáng gờm như Samsung, Sony hay cả ' cựu vương ' Nokia.

Về LG G6, thiết bị được cho là sẽ không áp dụng kiểu thiết kế module như các thế hệ tiền nhiệm mà thay vào đó sẽ là một thiết kế pin liền chắc chắn. Tính năng chống nước, sạc không dây hay thanh toán di động tương tự như các sản phẩm của Samsung cũng được cho là sẽ có mặt trên LG G6.

Theo trangcongnghe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top