Xiaomi Redmi Note 4 là mẫu smartphone kế nhiệm của Redmi Note 3 bên cạnh cấu hình tốt thì khả năng chụp ảnh của máy được đánh giá khá cao

Redmi Note 4 sử dụng camera sau độ phân giải 13MP khẩu f/2.0, hỗ trợ lấy nét pha và đèn flash kép cùng camera trước 5MP khẩu f/2.0. Dựa trên thông số, camera sau của điện thoại này có độ phân giải giống với bản Redmi Note 3 sử dụng chip Mediatek song khẩu mở của ống kính lớn hơn chút, giống với khẩu của camera sau trên phiên bản Redmi Note 3 Pro dùng chip Qualcomm. Còn camera trước của Xiaomi Redmi Note 4 và cả hai phiên bản Redmi Note 3, Note 3 Pro đều giống nhau ở các thông số, có lẽ là cùng module như nhau.


Do mới sử dụng máy trong thời gian chưa lâu, nên chúng tôi mới chỉ thử chụp một số ảnh từ camera của máy. Bối cảnh chụp là khu phố đi bộ quanh Hồ Gươm vào ngày thu thời tiết nhiều mây, hơi âm u. Cảm nhận ban đầu là máy có tốc độ lấy nét và chụp nhanh ở chế độ tự động, còn bật HDR thì hơi chậm mất khoảng 1-2 giây. Tuy vậy, chế độ HDR tạo sự khác biệt rõ nét về độ tương phản cho bức ảnh. 



Theo vnreview

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top