Nhiều thông tin gần đây cho rằng kính cường lực của Samsung Galaxy Note 7 không bền như trên Galaxy Note 5 cũ.

Một thử nghiệm mới đây trên YouTube cho thấy, lớp kính màn hình Galaxy Note 7 không bền bằng những thế hệ tiền nhiệm, người dùng nên dán màn hình để yên tâm sử dụng.

Galaxy Note 7 đang là cái tên hot nhất làng công nghệ, thành quả từ những nỗ lực đáng ghi nhận của Samsung. Tuy vậy, BGR đã nhanh chóng chỉ ra vấn đề của sản phẩm này, và thậm chí, nó có thể ảnh hưởng đến cả iPhone 7 sắp tới.

Theo công bố, kính Gorilla Glass 5 trên màn hình của Note 7 sẽ đủ sức chịu đựng những cú rơi vô ý, bền hơn so với các thế hệ trước. Đồng thời, nó hạn chế tình trạng bị bẻ cong.

Tuy vậy, vì vài lý do chưa rõ nguyên nhân, màn hình này tỏ ra mong manh hơn so với dự tính. BGR khuyên người dùng nên dùng miếng dán màn hình để ngăn chặn tình trạng xước máy khi bỏ vào túi.

Kính Corning Gorilla Glass 5 trên Galaxy Note 7 chính hãng nhanh chóng xước ở những mức thử nghiệm trung bình.


Kênh YouTube JerryRigEverything, nổi tiếng với các màn thử nghiệm trên điện thoại mới, đã mang Galaxy Note 7 đến hàng loạt bài kiểm tra độ bền.

Theo kết quả từ kênh này, Note 7 dễ vỡ và xước hơn so với các phiên bản Galaxy S7, điều khá bất ngờ với những người thử nghiệm.

Tuy nhiên, Galaxy Note 7 vẫn cho số điểm tốt trong hầu hết các bài kiểm tra trong video trên.

Thử nghiệm độ bền Galaxy Note7: Trang JerryRigEverything thử nghiệm độ bền Galaxy Note 7

Nhiều tin tức cũng cho rằng iPhone 7 sẽ trang bị kính Gorilla Glass 5, dù rằng Apple chưa lên tiếng về điều này.

Năm ngoái, Apple tuyên bố iPhone 6S sử dụng "kính bền nhất trên di động", ám chỉ Gorilla Glass 4. Khi Corning công bố thế hệ kính mới, nhiều người hi vọng Apple sẽ áp dụng nó cho iPhone 7.

Theo ZIng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top