Dự kiến LG V10 sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 14/12 tới đây và hôm qua (9/12) nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc đã có lời ‘trêu chọc’ bộ đôi smartphone đình đám đến từ Apple – iPhone 6s/6s Plus.


lg-v10

Điểm qua một chút về thông số của camera LG V10, đây là một trong những smartphone có camera cảm biến lớn nhất hiện nay, khẩu độ F/1.8 và hỗ trợ cả OIS. Nhờ vậy, LG V10 luôn cho ra hình ảnh cũng như video sắc nét, mượt mà hơn. Đặc biệt, mặc dù cảm biến lớn nhưng cụm máy ảnh phía sau của LG V10 không bị lồi ra và điều này đã giúp LG có phần tự hào trước siêu phẩm từ Apple.

Để thể hiện niềm tự hào đó, trên trang Twitter LG Jordan đã đăng tải một hình ảnh quảng cáo về LG V10 và đặc biệt hơn trong bức ảnh quảng cáo có dòng ghi chú ‘LG V10. No bumps. Just goosebumps’ (Tạm dịch: LG V10. Không bị va chạm. Mặt sau chỉ nổi da gà). Điều này có nghĩa rằng V10 với camera không lồi sẽ an toàn hơn, không bị va chạm và ít trầy xước hơn.

Rõ ràng tweet trên ám chỉ rằng iPhone 6s/6s Plus của Apple có camera lồi là không an toàn, dễ bị va chạm và trầy xước, ngoài ra, họ còn ám chỉ rằng Apple vừa tung ramột bộ vỏ bảo vệ kiêm tăng cường pin cho iPhone xấu tệ so với vỏ sau của LG V10. Còn bạn, bạn thấy LG nói có chính xác?


Nguồn: Phonearena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top