Một smartphone mới của HTC đã được phát hiện vừa nhận được chứng nhận từ TENAA của Trung Quốc, thiết bị mới này sẽ có tên là HTC A9w.

Theo đó, HTC A9w có thiết kế và cấu hình khá giống với HTC One A9 vừa mới ra mắt. Theo bảng liệt kê cho thấy rằng thiết bị được trang bị màn hình AMOLED 5 inch với đội phân giải 1920 × 1080 pixel. Bên trong là bộ xử lý 1.5GHz octa-core (đi kèm với chip Snapdragon 617) với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng.

Về camera, HTC A9w sẽ có camera sau 13MP và camera trước 4MP. Máy có kích thước là 145,75 × 70,8 × 7,26 (mm) và nặng 143 gram. Có thể HTC A9w sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow khi ra mắt.

Một số tính năng khác trên HTC A9w như kết nối Bluetooth, USB, GSM, TD-SCDMA, TD-LTE, LTE FDD, WCDMA, GPS, WLAN. Thiết kế này sẽ được ra mắt với các phiên bản màu là xám đen, bạc, vàng, màu garnet, khắc vàng, và màu đen sắt.

Hiện HTC vẫn chưa tiết lộ thông tin chính xác về ngày ra mắt cũng như giá bán của HTC A9w, tuy nhiên việc được TENAA xác nhận thì thiết kế này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Nguồn GSMArena

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top