Mới đây, Xiaomi Redmi 2 Pro vừa nhận được chứng nhận FCC của Mỹ. Đây có thể là chiếc điện thoại Xiaomi đầu tiên bán ra tại thị trường Mỹ. 


Chưa đầy một tuần sau khi có báo cáo về việc nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi đang cân nhắc việc gia nhập thị trường smartphone Mỹ. Thì hôm nay, một chiếc điện thoại của công ty đã được chứng nhận bởi Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC).

Chiếc điện thoại được FCC chứng nhận có tên là Xiaomi Redmi 2 Pro. Thiết kế này sẽ được trang bị màn hình 4.7 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixels. Bên trong máy là chip Snapdragon 410, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và viên pin 2200 mAh. Một số tính năng khác mà Xiaomi Redmi 2 Pro được trang bị là lựa chọn kết nối bao gồm 802.11b / g / n WiFi, Bluetooth 4.0, và 4G LTE.

Xiaomi Redmi 2 Pro sẽ là smartphone đầu tiên bán ra tại Mỹ của Xiaomi?

Nếu bạn còn nhớ, Xiaomi Redmi 2 Prime đã dược bán ra ở Ấn Độ hồi tháng năm nay cũng có cấu hình tương tự như Xiaomi Redmi 2 Pro, và có thể thiết kế này sẽ được bán ra với giá 110 USD.

Xiaomi Redmi 2 Pro đã nhận được chứng nhận bởi FCC của Mỹ, theo tài liệu sẽ tương thích với mạng GSM băng tần 850/1900 cũng như LTE băng tần 2/4/7. Vì thế, máy sẽ sử dụng tốt với hai nhà mạng T-Mobile và AT&T. Tuy nhiên không phải mọi chứng nhận của FCC điều trở thành sự thật, vì vậy chúng ta nên chờ thêm một số thông tin nữa từ công ty để biết rằng những điều này có đúng là sự thật.

Nguồn Bachlongmobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top