Sau thành công của Oppo Neo 5 và sự tiếp nối của Oppo Neo 5s, Oppo đã “thừa thắng xông lên” tiếp tục bổ sung thành viên dòng Neo bằng một smartphone mới Oppo Neo 7.

Thiết kế Oppo Neo 7 lấy cảm hứng từ gương đồng của Trung Quốc, có mặt sau máy phản xạ. Máy sẽ có 2 phiên bản là Đen- Bạc và Bạc- Vàng với khung máy được làm bằng hợp kim magiê.

Ấn Độ sẽ là quốc gia đầu tiên ra mắt Oppo Neo 7, sau đó là 17 thị trường khác trên toàn thế giới bao gồm Đông Nam Á, Nam Á, MENA và Mexico. Giá bán dự kiến của thiết kế mới này của Oppo sẽ giao động ở mức 200 USD.

Về cấu hình, Oppo Neo 7 sẽ được trang bị màn hình TFT 5 inch với độ phân giải qHD 960 x 540 pixel. Bên trong gồm chip Qualcomm Snapdragon 410, tốc độ xử lý 1.2GHz, RAM 1GB, dung lượng lưu trữ 16GB, có bộ nhớ mờ rộng. Đối với phiên bản 3G sẽ có thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, trong khi đó phiên bản 4G sẽ là 128GB.

Một điểm đặc biệt trong thiết kế này là máy sẽ được hỗ trợ SIM kép và nơi khe cắm SIM thứ hai sẽ đóng vai trò như một khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về camera, camera chính của máy là 8MP với cảm biến back-illuminated và khẩu độ f / 2.0. Trong khi đó, camera phụ 5MP. Oppo Neo 7 khi bán ra sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1 dựa trên nên tảng ColorOS 2.1, viên pin 2,420mAh.

Một số hình ảnh của Oppo Neo 7:

 
 
 
 
 
 
 
Nguồn Bachlongmobile 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top