Tối 20/10, Coolpad đã tiếp tục đánh dấu sự có mặt ở Việt Nam của mình bằng một mẫu smartphone mới mang tên Coolpad Shine

Sản phẩm này nằm ở phân khúc tầm trung nhưng có thông số tính năng khá cao cấp.

coolpad-shine (1)

Coolpad Shine được thiết kế bằng kim loại với những đường cắt tinh tế, vỏ máy cũng mang đậm phong cách sang trọng với tông màu vàng đồng bóng bẩy.

Ưu điểm của Coolpad Shine là được trang bị cảm biến nhận dạng vân tay phía sau có tốc độ nhận dạng siêu nhanh chỉ trong 0.5s và có thể nhận dạng 360 độ, có nghĩa là dù bạn đặt ngón tay hướng nào vào cảm biến thì máy cũng nhận ra.


Về mặt thông số, Coolpad Shine được trang bị màn hình IPS 5.5 inch độ phân giải HD 1280 x 720 px. Bên trong máy là chip Snapdragon tám nhân tốc độ 1.5GHz, dung lượng RAM 2GB, 8GB bộ nhớ trong có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD lên tới 32GB.

Chiếc máy này cũng được trang bị camera trước 5MP trong khi camera sau có độ phân giải 13MP với khẩu độ mở F/2.0. Pin trong máy có dung lượng 2500mAh và cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 với giao diện riêng của Coolpad.






Chắc hẳn bạn đang thắc mắc Coolpad Shine có giá bao nhiêu, câu trả lời là máy có giá chỉ 5.49 triệu đồng và sẽ được Coolpad phân phối trên phạm vi rộng ở Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top