Trên blog của mình, Sony ngày hôm nay đã chính thức xác nhận rằng hãng bắt đầu phát hành bản cập nhật Android 4.4 KitKat cho các mãy Xperia Z Ultra, Z1Z1 Compact.

Android 4.4 KitKat cho Xperia Z Ultra, Z1 và Z1 Compact hình 1

Bên cạnh viên được nâng cấp lên bản Android mới nhất, người dùng ba dòng máy Xperia trên còn được một số thay đổi ở giao diện như: thanh trạng thái (Status Bar) và Quick Settings giờ đây đã trực quan và dễ nhìn hơn. Ngoài ra, bạn sẽ nhận ra rằng Sony đã bổ sung thêm hiệu ứng mở ứng dụng, mở khoá máy, thêm bộ hình nên mới (từ PlayStation 4).

Android 4.4 KitKat cho Xperia Z Ultra, Z1 và Z1 Compact hình 2

Bản cập nhật Android 4.4 KitKat dành cho Xperia Z Ultra, Z1Z1 Compact cũng chứng kiến việc Sony nâng cấp các ứng dụng cơ bản như tin nhắn, MyXperia, Sony Select, Smart Connect,...lên phiên bản mới nhất - hứa hẹn sẽ hoạt động tốt hơn, mượt mà hơn. Hơn nữa, Sony còn cho biết bộ app Media bao gồm: WALKMAN, Album & Movies, dịch vụ đám mây Sony Entertainment Network cũng sẽ được nâng cấp.

Android 4.4 KitKat cho Xperia Z Ultra, Z1 và Z1 Compact hình 3

Sony cũng tiết lọ hãng sẽ tung ra bản Android 4.4 KitKat cho các máy Xperia Z, ZR, ZLTablet Z vào giữa Q2 năm nay. Các máy như Xperia T2 Ultra, E1M2 cũng sẽ lên 4.4 KitKat trong tương lai.

Nguồn: Tinhte.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top